Skip to Main Content

Beth aeth o’i le gyda’r system? 
Bu gwall yn y system ond gobeithiwn y cafodd rhan fwyaf y problemau eu datrys. Rydym yn parhau i weithio gyda phob parti perthnasol i drin rhai o’r problemau ysbeidiol a gaiff rhai o’n cwsmeriaid.

Beth os yw fy nhaliad ar-lein wedi methu?
Gall taliad fethu am lawer o resymau:

Cynlluniwyd protocol 3D Secure i helpu gostwng twyll drwy alluogi banciau sy’n cyhoeddi cardiau i ddilysu eu deiliaid cardiau pan maent yn siopa ar-lein Mae’r rhan fwyaf o gynlluniau cerdyn yn cefnogi 3D Secure gyda’u protocol dilysu brand eu hunain – er enghraifft mae Visa yn defnyddio Verified by Visa, enw protocol MasterCard yw Identity Check, ac yn y blaen. 

Rhesymau posibl dros i daliad fethu:

  • Os nad yw’r darparydd cerdyn wedi actifeiddio eu dilysiadau 3D Secure
  • Os nad yw deiliad cerdyn wedi cofrestru ar gyfer 3D Secure gyda’u darparydd cerdyn.
  • Os na chafodd y manylion eu dilysu yn gywir.
  • Gwall system.
  • Gwall dynol

Ydych chi wedi defnyddio’r un cerdyn ar gyfer prynu pethau ar-lein o’r blaen? Oes gennych chi gerdyn arall y gallech ei ddefnyddio?

Os yw hyn yn methu, gallwch dalu dros y ffôn ar 01633 644644 (pwyso opsiwn 2 ar gyfer Cymraeg) yna dewis Opsiwn 3 ar gyfer ailgylchu a gwastraff) neu ymweld ag un o’r Hybiau yn y Fenni, Tre-fynwy, Cas-gwent, Cil-y-coed neu Brynbuga.

Cefais broblem yn ystod y broblem talu. Beth ddylwn i wneud?
Gallech fod wedi cael tudalen yn ymddangos yn dweud “nid yw’r system ar gael” neu mae wedi cymryd amser hir wrth ddilysu’r taliad.

Gwyddom fod y cysylltiad rhwng y tudalennau yn rhedeg ychydig yn arafach nag arfer. Byddwch yn amyneddgar os gwelwch yn dda, os na chewch eich dargyfeirio yn 2 munud, gofynnir i chi gau’r porwr gwe, gwirio eich e-byst am e-bost cadarnhau, os cewch gadarnhad mae eich taliad wedi ei dderbyn.

Os na chewch neges e-bost i gadarnhau, gallwch nail ai:
1) Rhoi cynnig arall ar wneud y taliad ar-lein.
2) Cysylltu â ni ar 01633 644644 i dderbyn eich taliad dros y ffôn.
3) Ymweld ag un o’n Hybiau Cymunedol yn y Fenni, Trefynwy, Cas-gwent, Ci-y-coed neu Frynbuga i wneud eich taliad.

A fydd y gwasanaeth yn dechrau fel y bwriadwyd ar 6 Mawrth? 
Bydd, bydd y gwasanaeth yn dechrau ar 6 Mawrth. Bydd biniau eisoes gan y rhan fwyaf o gwsmeriaid. Byddwn yn rhoi blaenoriaeth i ddosbarthu biniau i gwsmeriaid newydd felly cofrestrwch cyn gynted ag sydd modd os gwelwch yn dda.

Cefais dderbynneb taliad wedi methu. Beth ddylwn i wneud?
Gwiriwch os ydych hefyd wedi cael hysbysiad cadarnhau taliad drwy e-bost. Os cawsoch gadarnhad, mae eich taliad wedi ei dderbyn.

Os na chewch neges e-bost i gadarnhau, gallwch nail ai:
1) Rhoi cynnig arall ar wneud y taliad ar-lein.
2) Cysylltu â ni ar 01633 644644 i dderbyn eich taliad dros y ffôn.
3) Ymweld ag un o’n Hybiau Cymunedol yn y Fenni, Trefynwy, Cas-gwent, Ci-y-coed neu Frynbuga i wneud eich taliad.

Rwyf wedi talu ddwywaith – sut y gallaf gael fy arian yn ôl?
Peidiwch â phoeni, casglwch eich holl wybodaeth e.e. rhifau cais gwasanaeth, derbynebau, dyddiadau ac amserau, 4 digid olaf eich rhif cerdyn a’n ffonio ar 01633 644644 neu anfon e-bost at contact@monmouthshire.gov.uk  a byddwn yn gwirio’r system a chael eich arian yn ôl i chi cyn gynted ag sydd modd.

Nid wyf wedi medru talu ar-lein ac yn methu mynd i un o’r hybiau, sut allaf i dalu?
Dim problem, mae gennym nifer o swyddogion a all dderbyn taliad dros y ffôn. Ffoniwch ni ar 01633 644644 a gallwn fynd drwy hyn gyda chi.
Byddai’n syniad da cael rhywbeth i ysgrifennu  gan y bydd angen i chi ysgrifennu rhif pin pan fyddwn yn eich trosglwyddo i’r llinell ddiogel i roi manylion eich cerdyn.