Os ydych chi’n wynebu caledi ariannol difrifol, efallai yr hoffech chi wneud cais i’r Gronfa Cymorth Dewisol (DAF) CRONFA CYMORTH DEWISOL | LLYW.CYMRU
Dŵr:
Os ydych yn cael trafferth talu eich bil dŵr, dylech gysylltu â’ch cyflenwr ar unwaith. Os ydych gyda Dŵr Cymru, maent wedi amlinellu’r cymorth y gallant ei ddarparu, sy’n cynnwys cynlluniau talu a gostyngiadau mewn cyfraddau dŵr. Mae rhagor o wybodaeth ar gael yma:
https://www.dwrcymru.com/cy-gb/support-with-bills
Nwy a thrydan:
Bydd unrhyw gwsmer ynni sydd angen cymorth ariannol hefyd yn cael ei gefnogi gan eu cyflenwr, a allai gynnwys ad-daliadau dyled a thaliadau bil yn cael eu hailasesu, eu lleihau neu eu hoedi lle bo angen.
Help i denantiaid landlordiaid cymdeithasol
Bydd rhai landlordiaid cymdeithasol yn gallu darparu talebau tanwydd ar gyfer mesuryddion rhagdalu. I gael rhagor o wybodaeth, cysylltwch â’ch landlord yn uniongyrchol:
Pobl: contact@poblgroup.co.uk 01633 212375
Cymdeithas Tai Sir Fynwy: 0345 677 2277 neu moneywise@monmouthshirehousing.co.uk
Melin: moneyadvice@melinhomes.co.uk neu 01495 745910
Band eang a ffonau symudol:
Os ydych yn pryderu am dalu eich band eang neu’ch bil symudol, dylech gysylltu â’ch cyflenwr ar unwaith, oherwydd efallai y byddant yn gallu rhoi cynllun talu neu gymorth arall ar waith i’ch helpu i gadw eich cysylltiad ffôn a gwe.